Leita í fréttum mbl.is

Afmćlisdagur!

Ég vil óska yndislega Ćvari brósa mínum til hamingju međ daginn og einnig Önnu Júlíu vinkonu minni. Vonandi eiga ţau frábćran afmćlisdag! 

Og svo vil ég óska nýju "frćnku" minni henni Emilíu innilegar hamingjuóskir međ 14 ára afmćliđ í dag. InLove

Kakan er tileinkuđ bróđur mínum Whistling Devil

birthday-cake

 

Knús! Sp


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amma Gulla átti líka afmćli ţann 24. okt :)

kveđja og kvitt, kvitt.

Ronja, Elín og Guđrún.

Elín Y. (IP-tala skráđ) 2.11.2008 kl. 17:42

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Jesússss pétur á himnunum... alla mína daga!!!!!!!!!!!!!!

Ertekkia djókímér?

Ussusss... ég hringi í hana viđ fyrsta hanagal í fyrramáliđ. Ohh ég átti ađ muna eftir ţessu. Skamm ég..

Knús til ykkar allra !

Solveig Pálmadóttir, 2.11.2008 kl. 23:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferđaţjónustufyrirtćkiđ Óbyggđaferđir ehf ásamt Unnari Garđarssyni. Viđskiptalögfrćđingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiđslumeistari og ţriggja/fjögurra stráka móđir og hundaeigandi.

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband