Leita í fréttum mbl.is

Stemning...!!

Ég hljóp þarna inn að sækja sjö ára son minn og þá voru 15 sek eftir af leiknum, sem svo endaði með framlengingu. Þvílík stemning og gaman að sjá allann þennan fjölda í íþróttahúsinu. Fann þá hvað var alltaf gaman þegar mætti á hvern leik þegar pabbi hans var að spila með Selfoss. Stemningin í kvöld var gífurleg og mér tókst að ná þeim stutta út áður en framlenging hófst, þó dauðlangaði mig að sjá endalokin Wizard en það var komin háttatími.

Það er alveg á hreinu að ég ætla að reyna að fara á næstu leiki Cool er líka hálf skyldug til að fara fyrst lillinn minn er að æfa með 7. flokki Grin og hann langar að sjá sem flesta leiki.

 

ÁFRAM SELFOSS............!!!


mbl.is Selfoss í undanúrslit bikarkeppninnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leiðinleg að rífa hann heim áður en leikurinn kláraðist :D

Björn (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 00:04

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Já það var ömurlegt, en greyið var búin að týna símanum sínum og við þurftum að fara að leita. Sem betur fer fann gangandi vegfarandi hann og kom til skila.... 

ég var með mestar áhyggjur af því að hann var nýbúin að vista númerið mitt sem "mamma ugla"

Solveig Pálmadóttir, 11.12.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband