Leita í fréttum mbl.is

Helv skítafáviti

Já ég leyfi mér að vera stórorð. Það eru bara helv fífl og fávitar sem kýla lögreglumenn að störfum. Stillum þeim sem dirfast að ganga í skrokk á lögreglumönnum í gapastokk á Austurvelli og fáum að hýða þá.

HVAÐ EF ÞESSI SAMI ÖLVAÐI ÖKUMAÐUR HEFÐI KEYRT Á BARN... sem betur fer gerðist ekki í þessu tilfelli. Sem betur fer var ÞETTA %&%$$&%$# handtekið.

Ég er hlutdræg og því fæ ég ALLTAF sting í magann, kökk í hálsinn og tár í augun þegar les svona fréttir og hugsa hvort pabbi hafi verið á vaktinni eða brósi minn sem þó er stór og sterkur með sneggri viðbrögð en maður sem komin er yfir miðjan aldur. Ég skil ekki þessa vanvirðingu sem fjölmiðlar hafa ýtt undir gagnvart lögreglunni og ég vil ekki skilja hana því á meðan telst ég þokkalega heilbrigð í hugsun.

Sama fólk og ræðst að lögreglunni, sparkar í hana, hrækir, kýlir og niðurægir þarf kannski síðar á henni að halda, kannski ekki í dag en síðar meir, barnið þeirra í nauð, þeir sjálfir illa slasaðir, sama lögregla fyrst á slystað og þeir hótuðu að drepa eða skaða familiuna hans fyrir nokkrum árum, lögreglan sem reynir að veita fyrstu hjálp 

Þetta skrifar löggudóttir og löggusystir sem elskar pabba sinn og bróðir og er hrædd um þá á hverri vakt nánast eins og þjóðfélagið er í dag. Hvenær kemur að því að eitthvað alvarlegt gerist? Vonandi aldrei en við búum ekki í paradís.

Fjölmiðlar eru sekir gagnvart því lögguhatri sem aukist hefur sl mánuði, sbr átökin við Rauðavatn og á Patreksfirði þar sem aðeins var talað um að lögreglan notaði meis.

Ég er reið og þá er best að fara að sofa.

Eigið góða nótt - allir nema lögregluhatarar, ég hata ykkur. Devil

 

(Reyndar hata ég engan, ég lærði það fyrir nokkru síðan að það er vont að hata og vera reiður, það er nóg um það í kringum okkar líf í dag og því höfum við ákveðið ásamt sonum mínum að hata engan né vera reiður þó bornar séu á mann ósannindi og viðbjóðslegar lygar, biðjum fyrir öllu þessu fólki og fyrirgefum því sem lýgur upp á aðra til að reyna að sverta viðkomandi í annarra augum-  við munum vera sigurvegarar að lokum, sem við í raun erum og því fer ég núna að kúra hjá kæróInLove með ást, þakklæti og gleði í hjarta)Heart


mbl.is Ráðist á lögreglumann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að flestu leiti er ég sammála þér þarna,, í þessu tilviki var lögregglan að gæta öryggis borgaranna,,Það er fólkinu sem greiðir launin þeirra,,Fjölmörg ´sambærileg tilvik koma upp í hverri viku , flest eru af þeim toga að ofstopafullir ''ruggludallar'' berja á öðrum samborgara að tilefnislausu,,Hef ég orðið vitni að slíku,, í því tilviki rotaðist maðurinn stutta stund , enda óviðbúinn og vissi reyndar aldrei hvað kom fyrir sig , hélt að hann hefði dottið ,, Þá hringdi ég eftir hjálp,, sem kom eftir 35 mín, ég uppálagði lögregglunni að færa manninn til skoðunar sem þeir gerðu ekki, þó svo að á manninum væru áverkar,, vildu sem minnst úr málinu gera,, Ef hinnsvegar fórnarlambið er lögregglumaður þá virðist allt verða vitlaust,,?? Nú ,,Ég ,,Ekki skylja,,Þeir eru jú að sinna hættulegu starfi sem þeir völdu sér sjálfir,,Þessi maður á að fá þungan dóm,,það eiga einnig þeir að fá sem ráðast á óeinkennisklædda borgara,,

Bimbó (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 00:20

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Bööö... sumt er ekki svaravert enda ætlast ég sko alls ekki til að allir séu sammála mér, enda er þetta mín skoðun og henni breyta engin "rök"..........

Ég skil vel að þú ekki skilja...

Solveig Pálmadóttir, 3.12.2008 kl. 01:30

3 Smámynd: Camel

Ég tek undir þessi skrif þín Sólveig.  Þú ert ekki ein með þetta viðhorf.  Sem betur fer er það þorri þjóðarinnar sem kann að haga sér.

Camel, 3.12.2008 kl. 01:31

4 Smámynd: Anna Guðný

Tek undir orð þín Sólveig. Segi eins og Camel. Þú ert ekki ein um þessa skoðun. En eins og í svo mörgu öðru þá eru þeir háværastir þessi fámenni hópur sem á móti er. Eins hef ég oft verið að hugsa um það hversu ofboðslega miklar kröfur fólk gerir til lögreglumanna. Þeir eiga að vera algjörlega tilfinningalausir og láta bjóða sér allt án þess að bregðast við eins og við hin.

Annars bara hafðu það gott í dag

Anna Guðný , 3.12.2008 kl. 08:26

5 Smámynd: Páll Jónsson

Þú átt væntanlega við að þú sért ekki óhlutdræg er það ekki Sólveig?

Páll Jónsson, 5.12.2008 kl. 23:34

6 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

ó takk Páll, já ég meinti að ég væri hlutræg, ætla að breyta þessu

Solveig Pálmadóttir, 6.12.2008 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband