Leita í fréttum mbl.is

Klukkið mitt!

Jæja, hún Helga í Töfraljósum klukkaði mig, Töfraljós er besta og flottasta kertasmiðja ever Wink og staðsett á Selfossi. Nú reyni ég að svara eftir minni bestu getu Cool

Fjögur störf sem ég hef unnið

Hársnyrtimeistari

Sérfræðingur á lögfr- og stjórnssýslusviði hjá Matvælastofnun

Bensíntittur

Framkvæmdastj Fegurðarsamk Suðurlands 

Fjórar Bíó myndir sem ég held upp á

The Notebook

Mamamia

Brave one

Mýrin

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Reykjavík

Hveragerði

Thessaloniki í Grikklandi 

Bifröst 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

Nætur- og Dagvaktin

Lipstick jungle

Allir lögfræði og matar- og ferðaþættir

National Geographic (margir þættir þar) 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Rhodos

Spánn

Danmörk

Þýskaland

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Íslensk Kjötsúpa a´la mamma

Souvlaki með tzatziki (grískt) elda það stundum sjálf

Grillað íslenskt lambakjöt kryddað að grískum hætti.

Humarréttur a´la ég sjálf

Fjórar bækur sem ég held uppá

Ríki pabbi, fátæki pabbi - Robert T. Kiyosaki (mín biblía)

Lífsgleði njóttu – Dale Carnegie (er í hægum lestri)

Stofnun fyrirtækis – Páll Kr. Pálsson (er í lestri)

Grafarþögn

Fjórir Bloggarar sem ég klukka

agnars

vigniro  

kitlur

ronja06  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Takk fyrir bloggvináttu.

Halla Rut , 25.9.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband