Leita í fréttum mbl.is

Stolt af stráknum mínum!

Pálmi minn er háseti á Tý og er ég svo stolt af frumburđinum mínum sem varđ tvítugur 28. mars sl. Hann sagđi tökudaginn hafa veriđ skemmtilegan.

Ekki hef ég elst um dag ţó hann hafi náđ ţessum merku afmćlis tímamótum Cool spurning hvort ég kannski byrji ađ eldast ofurhćgt ţegar ţau gera mig ađ ömmu Woundering  Shocking (Olla mín, viđ ţurfum ađ rćđa ţetta betur, ţví ég er alltof ung til ađ verđa amma strax) Halo

Ótrúlegt ađ eiga tuttugur ára gamlan son en vera bara tuttuguogsjö sjálf Whistling 

Eldađi kjötsúpu í gćr og ćtla ađ baka í dag.

Eigiđ góđan dag! Smile

InLove


mbl.is Gćslan leikur í kvikmynd
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Solla mín ţeta međ ađ telja okkur trú um ađ ţú sért ađeins 27. ára stenst engan veginn stjórnarskrána. Gćti sem best trúađ ađ ţetta vćri síđbúiđ aprílgabb.

Eiríkur Harđarson, 2.4.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Eiríkur, skamm... lof mér allavega ađ halda ţađ sjálfri skítt međ stjórnarskránna, áriđ 1966, aprílgabb og nokkrar hrukkur

tíhíhí... knús á ţig kall

Solveig Pálmadóttir, 2.4.2008 kl. 14:03

3 identicon

Ţú ert ekki deginum eldri en 27, getur ekki veriđ

Ađdáandi (IP-tala skráđ) 7.4.2008 kl. 08:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferđaţjónustufyrirtćkiđ Óbyggđaferđir ehf ásamt Unnari Garđarssyni. Viđskiptalögfrćđingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiđslumeistari og ţriggja/fjögurra stráka móđir og hundaeigandi.

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband