Leita í fréttum mbl.is

Myndir

GrikklandEins og flestir vinir og kunningjar vita þá stundaði ég skiptinám eina önn í lagadeild í Aristotle University of Thessaloniki (http://www.auth.gr/home/index_en.html) í Grikklandi frá sept05 - feb06 ásamt Sólveigu Ösp (Hrafn sonur minn þá fjögurra ára var einnig með). Skelltum við nöfnurnar okkur á geggjaða tónleika með Morten HarketInLove ásamt AHA og get ég upplýst ykkur um að þetta voru magnað, þvílík stemning og brjálað fjör. Að sjálfsögðu lét ég öryggisverðina vita að við værum frá Íslandi og fengum við að fara á bakvið ásamt tveimur stelpum frá Englandi sem við vorum með. Cool 

 

Solveig og Sólveig Ösp

Flottur

:o)

 

 

 

 

 

 

Við stilltum okkur að sjálfsögðu upp fremst til að vera sem næstar goðinu Wizard

Ætla næstu daga að blogga um dvöl mína þar.


mbl.is Vinnur fyrir Morten Harket
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Þetta hlýtur að hafa verið geggjaður tími, Grikkland er eitt að þeim löndum sem ég þrái að koma til. Enda búin að vera á leiðinni þangað í 20 ár, en hef ekki komist alla leið. Vantar hjálp við að snúa upp á handleggin á bóndanum svo hann segji Jáááááá

Helga Auðunsdóttir, 17.1.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Já Helga, Grikkland er yndislegur staður og er stefnan tekin á að fara á mínar slóðir sem fyrst.

Það héldu reyndar flestir að ég væri bara í sól og sumaryl... en það var kalt, ringdi og svo snjóðaði líka á okkur þarna  þegar ég skrapp heim yfir jólin þá var kaldara þar en hér heima.

Ætla að reyna að´peppa mig upp í að skrifa um ferðina næstu daga

Solveig Pálmadóttir, 18.1.2008 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband