Leita í fréttum mbl.is

Stjörnuspá

Stjörnuspá

LjónLjón: Forgangsraðaðu og settu niður á blað. Kannski ertu að eyða tíma í eitthvað sem þér er sama um. Og það kemur niður á mikilvægum hlutum.
Og hana nú... Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þá erum við alveg fyrirfram GLATAÐIR elskendur, gott samt að vera LJÓN og lenda svona "óvart" á þessu.

Eiríkur Harðarson, 27.12.2007 kl. 10:53

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

 mér finnst eins og stjörnuspáin mín á mbl.is sé alltaf beint til mín.... skrítið!! Ætli það sé tilviljun? eða vil ég bara taka hana til mín...

 maður spyr sig

Solveig Pálmadóttir, 27.12.2007 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband