Leita í fréttum mbl.is

Hvaða rugl er þetta?

KrummiAð hún hafi lagt fram fyrirspurn til núverandi heilbrigðisráðherra finnst mér ekki lýsa miklum gáfum "háttvirts" þingmanns / þingkonu (langar mig þó að benda á að konur eru líka menn)

Litavalið segir sig bara sjálft en þessar feministabxxxxx eru algjörlega að missa sig í jafnréttisbaráttu sinni. Sé ég enga ástæðu til að breyta þessari áratuga hefð. Ég sé fyrir mér hvíta veggi, hvítklætt starfsfólk, hvít sængurver, hvítar innréttingar og nú vill hún breyta einu litunum sem nánast fyrirfinnast á sjúkrahúsum... í hvað? Hvítt þá??

Eignist ég fleiri börn þá vel ég takk fyrir, bleikt eða blátt teppi, bleikt eða blátt armband, bleik eða blá föt á krílið mitt.

Þvílíka bullið og þetta er maður að borga fyrir. Er ekkert annað sem er nauðsynlegra? Shocking


mbl.is Ekki meira blátt og bleikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Vá hvað fólk( samt varla fólk meira öfgafeministar) á bágt.

Er ekkert betra um að vera á Þinginu en þetta.
Maður spyr sig.

Freyr Hólm Ketilsson, 28.11.2007 kl. 09:56

2 identicon

Ég er gjörsamlega orðlaus yfir þessari frétt. Ja ekki eru áhyggjur hennar miklar eða þá að við lifum bara í svona perfekt heimi . Þessi kona ætti nú bara að skammast sín fyrir að geta ekki verið málefnalegri

Sif (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband