Leita í fréttum mbl.is

Þrítuga "kerlingu"??

Ef kona telst vera kerling þrítug, hvað er ég þá fjörtíu og eins, eða mamma eða amma Shocking

Jahérna hér Whistling

Að öðru leiti ætla ég ekki að tjá mig um niðustöðu héraðsdóms, því fæst orð bera minnsta ábyrgð. En þökk sé Kompás mönnum að barnaníðingar og perrar geta aldrei verið öruggir með hvern þeir eru að tala við.

Jú ég verð aðeins að tjá mig, ég er ekki að kaupa þessa fullyrðingu að einum þeirra hafi verið ljóst að hann ætti í samskiptum við eldri manneskju en 13 ára. Hvað var hann þá að gera á staðinn spyr ég nú bara..... Bandit Mér finnst verjendur stundum leggjast ansi lágt, en það er víst þeirra starf m.aWoundering 

 


mbl.is Verjandi: Það hefði ekki verið hægt að sakfella þó að tálbeita væri lögleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sammála þér,orðið "kerling" er yfirleitt notað  í niðrandi merkingu ,og mér fannst að lögfræðingurinn hefði getað uppfyllt þá sjálfsögðu kröfu að segja þrítugri konu, nema honum sé illa við þær þegar þær eru orðnar eldri en þrettán

Ari Guðmar Hallgrímsson, 23.10.2007 kl. 13:59

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Laissez- Faire, Hvernig ég hefði unnið þetta sjálf kemur þessu máli akkúrat ekkert við. Ennnnnnn ég hefði afturámóti sparað yfirlýsingar mínar við fjölmiðla og verið orðvar í svona viðkvæmu máli. Ég hef beðið eins og svo margir aðrir eftir niðurstöðu héraðsdóms í þessu fordæmismáli og nú er það orðið ljóst að það "má" greinilega reyna að draga 13 ára barn á tálar. 

Over and out!!   

Solveig Pálmadóttir, 23.10.2007 kl. 14:13

3 identicon

Sælar ljóshærða pæja, en hvað ég var glöð þegar ég sá að þú er að blogga, þá get ég fylgtst með þér. Langt síðan að við höfum spjallað. Erum við hjón flutt til Spánar Halldór er í Alecante Háskólanum og bara gaman. Hafðu það sem best snúllan mín vonandi heyrumst við eitthvað einhvertímann.Ef þig lagar að fylgjast með okkur þá sendu mér endilega tölfupóst og ég sendi þér bloggið okkar

Bestu kveðjur frá  Spáni.

Jóhanna. (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 14:38

4 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Jóhanna mín, jiiii en gaman að heyra frá þér

Endilega sendu mér tölvupóst því ég er ekki með netfangið þitt, á reyndar að vera með msnið þitt en finn þig hvergi þar í þessum fjölda. Mitt netfang er solveigpalma@gmail.com  endilega sendu mér línu og ég vil endilega fá að kíkja á bloggið ykkar

Frábært að heyra með Spán,

KNÚS Solla

Solveig Pálmadóttir, 25.10.2007 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband