Leita í fréttum mbl.is

Snilld

Við vinkonurnar erum alltaf með augu og eyru opin um mannsefni fyrir eina okkar sem hefur verið kall-laus í allmörg ár, hún veit reyndar ekkert að því sjálf en ég er komin með smá hugmynd sem ég ætla að viðra við betri helming minn næstu daga Whistling en sú hugmynd tengist á engan hátt neðangreindu.

Ég rakst á þetta innlegg sem er hrein snilld og datt þá í hug þessi vinkona mín, ég veit ekki af hverju, líklegast því hún drekkur ekki. Spurning að reyna að koma þeim tveimur saman, þá þarf hann allavega ekki að blæða í glas handa henni og klúðra feitt pikköppinu Shocking    http://gardarorn.blog.is/blog/gardarorn/entry/122175/ 

 

gia sou

sp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband