Leita í fréttum mbl.is

Öskudags"gleði" á Selfossi

Ég get ekki orða bundist sem móðir og fyrrum atvinnurekandi.

Klukkan rúmlega 11 í morgun átti ég leið um Austurveg og Eyrarveg, það gladdi mig að horfa á börn bæjarins í allkonar múnderingum sem greinilega sum hver hafa lagt mikið kapp við að hanna og útbúa. Sjálfsagt hafa margir foreldrar lagt hönd á plóg til að gera þennan dag skemmtilegan og eftirminnilegan fyrir börnin sín áður en haldið var út í kuldann til að syngja og safna sælgæti og ýmsu öðru sem boðið var uppá.
Skyndilega fékk ég sting í magann þar sem hópur barna stóð fyrir utan ónefnda verslun á Austurveginum, greinilega að velta því fyrir sér hvort þau ættu að fara inn. Þá sá ég hvað olli þessu því á blaðsnepli í glugganum stóð stórum stöfum "ALLT NAMMI BÚIÐ".

Ég sem móðir fylltist reiði og gremju vitandi af syni mínum með vinum sínum, ásamt flestum öðrum ungum íbúum bæjarins, úti í þessum skítakulda, búin að hafa mikið fyrir því að klæða sig upp og hlakka til dagsins í dag. Ég ákvað að keyra aðeins um og skoða hvort fleiri fyrirtæki gerðu slíkt hið sama og eftir því sem fleiri fyrirtæki ég sá, jókst hneykslan mín.

Ég sem VIÐSKIPTAVINUR, íbúi og í fyrsta lagi móðir hér á Selfossi skora hér með á fyrirtæki þau sem settu upp miða að láta af þessum "ósið". Ég vil ekki að komið sé svona fram við börn með þessum hætti, okkur ber að virða þau og þeirra verk. Þau eru jú okkar framtíð.

Ég hvet verslunareigendur til að hugsa sinn gang og líta til baka og minnast þess þegar þeir voru börn. Sýnið samstöðu og þolinmæði þennan eina dag ársins og verslið það mikið af verðlaunum að engu barni þurfi frá að vísa.

Komdu fram við náungann eins og vilt að hann komi fram við þig.

Með vinsemd

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband