Leita í fréttum mbl.is

Hjálp!

Ritstífla - ritstífla - ritstífla og aftur ritstífla.

Hef frá svo mörgu að segja og þarf að tjá mig um menn og málefni en kem engu frá mér. Sé að ég þarf að heilsa upp á gamlan vin sem komin er heim frá Vestfjörðunum eftir sumarútlegð og margt fleira. Ég virðist bara vera alveg tóm síðan ég kláraði skólann 06 og veikindin strax í kjölfar útskriftar, spurning að fara í mastersnám því af óskiljanlegum ástæðum hef ég aldrei eins mikið að segja frá og tjá skoðanir mínar eins og þegar á að vera að læra fyrir próf o.þ.h. Þá renna frá manni heilu ritgerðirnar í formi bloggs (áður barnalands)Whistling 

Stendur alltaf til að setja inn klausu um skiptinámið mitt í Grikklandi. Á hana tilbúna einhversstaðar.

Andvökunótt eins og er, skil ekki af hverju því hef nú ekki oft átt erfitt með að sofna. En svona gerist bara.

Læt fylgja hér eina mynd sem tókum um miðnætti sl laugardagskvölds flugeldasýningu á Jökulsárlóni, þvílík fegurð.. hef sjaldan upplifað annað eins. Ætlum að bóka okkur í gistingu á sama tíma að ári því þessu vil ég ekki missa af. Vonandi verð ég búin að endurnýja myndavélina áður því á svona stórfenglegum stundum vill maður vera með góða græju til að ná mögnuðum myndum.

Starfsfólk Jökulsárlóns, takk fyrir okkur - vonandi haldið þið áfram um ókomna tíð og mana ég alla sem tök hafa á að láta þessa stórkostlegu sýningu ekki framhjá sér fara.

aa (46)

 

 

 

 

 

Eigið góða nótt - SP

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

244 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband