Leita í fréttum mbl.is

Spunk!!

spunkVeit einhver hvað varð um gamla góða Spunkið?

Var að gjóa augunum á Top gear í tv og brá þá þessu frábæra gamla nammi fyrir. Oh ég sakna svo margs.

Polo með lakkrísröri sem fékk mér alltaf eftir handboltaæfingu í Valsheimilinu eina veturinn sem ég æfði handbolta (10 ára). Keypti mér það alltaf áður en tók áttuna heim. Crying Gömlu góðu tímarnir þegar freistingarnar og vitleysan var ekki að fara með allt og alla. Sinalco og margt fleira.

Má ekkert vera að því að blogga, er að leggja lokahönd á verkefni sem þarf að klára núna í kvöld.  Á morgun gerist það - Cool þið vinkonur mínar áttið ykkur á hvað ég á við. Öðrum kemur það ekki við.

 

Eigið góðar stundir!! Það ætla ég að gera.... og takast á við það nýja líf sem hefst í rólegheitum á næstu dögum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Solla!

Gangi þér vel með það sem þú ert að fara að gera... sem ég veit ekkert hvað er????? hehe

Er bara dottin út úr blogg-heiminum og er búin að eyða mér út af mbl en skrá mig annarstaðar.

Vonandi sjáumst við á landsmótinu, ég fer á morgun.. vonandi verður komið logn.. haha

Hafðu það sem allra best.

Ellen (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 09:11

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Hæ skvís, ég verð að vinna fyrir Top Reiter. Fer um hádegi á  morgun, auðvitað verðum við að hittast

Hlakka til að sjá þig skvís..!! þú kemur í búðina til mín og verslar þér nýtt outfit

Solveig Pálmadóttir, 2.7.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

250 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband