Leita í fréttum mbl.is

Ritstífla!!

Þar sem ritstífla á háu stigi er að hrjá mig þessa dagana þá langar mig að birta hér kafla úr bloggi sem ég rakst á og vona ég að viðkomandi lögsæki mig ekkiPolice

 Mér fannst þetta bara eins og talað frá mínu hjarta og ákvað að birta þetta hér....  

 

,,Ég er oftast önnum kafinn og starfsglaður. Stundum set ég met í glaðværð og fjöri. Þrátt fyrir alla starfsönn og áhyggjur sækja þó að mér leiðindaköst annað veifið. Og þrátt fyrir allan sjálfsaga sækja að mér efi og kvíði við og við. Þetta veldur mér hins vegar engum geðbrigðum því að ég er orðinn manninum kunnugur og þekki þær tilfinningar sem honum stjórna.

Ég er með öðrum orðum nokkuð heilbrigður maður og lánast oftast hið vandasama verk að höndla hamingjuna."

En í fréttum er þetta helst að leiðin liggur í borg óttans að skutla yngsta fjölskyldumeðliminum í afmæli hjá Tona Benna frænda hans. Við parið hljótum að finna okkur eitthvað til að bardúsa á meðan, nóg er hægt að gera. Stundum er bara svo gott að fá að vera bara tvö.

Eigið góðan dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú mættir gjarnan geta höfundar þessara lína.

Takk fyrir

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 12:58

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

úps gleymdi því og takk fyrir að minna mig á það Jenný... www.binni.is

rakst inn á þá síðu þegar ég var að leita að binna ljósmyndara.

Solveig Pálmadóttir, 25.3.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solveig Pálmadóttir
Solveig Pálmadóttir
Business-legally-blond og rekur ferðaþjónustufyrirtækið Óbyggðaferðir ehf ásamt Unnari Garðarssyni. Viðskiptalögfræðingur frá Háskólanum á Bifröst 2006. Einnig hárgreiðslumeistari og þriggja/fjögurra stráka móðir og hundaeigandi.

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband